หน้าแรก สินค้า โปรโมชั่นมือถือ ดาวน์โหลด เกี่ยวกับบริษัท ติดต่อบริษัท คำถามถามบ่อย แผนผังเว็บไซท์
 
การสนับสนุนสำหรับ EZ-333    
เครื่อง EZ-333 ค้างหรือไม่ทำงาน
     
ในกรณีที่เครื่อง EZ-333 ค้าง, ไม่ทำงาน หรือส่งแฟกซ์ไม่ผ่าน อาจเกิดมาจาก
เบสสเตชั่นของเครือข่ายมือถือที่  EZ-333 ทำการเชื่อมต่อ  และส่งข้อมูลผ่าน
อยู่เสียหาย ทำให้เครื่องไม่สามารถส่งข้อมูลได้ ให้ท่านทำการรีเซ็ทเครื่องใหม่
เพื่อให้ EZ-333 ทำการค้นหาเบสสเตชั่นใหม่

     
  วิธีการรีเซ็ทเครื่อง EZ-333:  
 
1. ถอดสาย ADAPTOR (หม้อแปลงไฟ 220V AC/ 12V DC) ออกจาก
ตัวเครื่อง EZ-333
2. เสียบสาย ADAPTOR (หม้อแปลงไฟ 220V AC/ 12V DC) เข้าที่
“ช่อง DC 12V” ใหม่อีกครั้ง
 
     
 



 
 
 

Copyright © 2010-2016     P.O.S. TELECOM COMPANY LIMITED   All rights reserved.
Developed by Ranida    Contact: webmaster